Thứ Hai, 9 tháng 7, 2012

Chàng “ngã ngựa” sớm, chuyện không của riêng ai


Chàng “ngã ngựa” sớm, chuyện không của riêng ai.
(Tinh yeu gioi tinh) - Là phụ nữ, nhưng tôi thuộc tuýp phụ nữ hiện đại, tôi có suy nghĩ thoáng, vui chơi cũng thoáng và tôi sẽ làm những gì mình thích. Nói như vậy không có nghĩa tôi ăn chơi xả láng, bất cần đời mà hoàn toàn ngược lại.
Chàng “ngã ngựa” sớm, chuyện không của riêng ai - 1
Yêu hết mình (Ảnh minh họa)
Tôi không ngần ngại chia sẻ quan điểm của mình, một cách nhìn thoáng hơn về tình dục. Với tôi, tình dục thật sự quan trọng, là yếu tố không thể thiếu trong tình yêu đôi lứa cũng như vợ chồng. Nói như vậy không phải tôi cổ xúy cho tình dục trước hôn nhân, nhưng nếu có xảy ra thì đó cũng là lẽ tự nhiên, chúng ta không nên bi kịch hóa chuyện này. Tuy nhiên, trong cuộc sống hiện đại, đừng để xảy ra những chuyện ảnh hưởng về mặt tinh thần mà hầu hết chúng ta hoàn toàn có thể tránh được: có thai ngoài ý muốn hoặc các bệnh xã hội. Thật đơn giản và hiệu quả, đó là việc dùng bao cao su trong quan hệ tình dục vì nó không những có thể ngăn ngừa mà còn là một công cụ hữu hiệu để chúng ta yên tâm tận hưởng.
Có một số quan điểm cho rằng dùng bao cao su làm giảm cảm giác thật, mất đi sự hứng thú. Tôi nghĩ đó phần lớn mang tính chất chủ quan do tâm lý. Hiện tại có các loại bao cao su chất lượng siêu mỏng có thể mang lại cảm giác thật, có cả loại đặc biệt giúp cho cánh mày râu kéo dài sự hưng phấn như “đồng hồ vàng” (bí mật nhé!) mà tôi đã và đang được sử dụng và hoàn toàn hài lòng…
Chuyện xảy ra cách đây không lâu, bạn trai tôi, một người rất lãng mạn và sống nội tâm. Anh rất chiều chuộng và yêu thương tôi, đối với tôi, anh là một người khá hoàn hảo với một địa vị xã hội khá tốt (Anh là Giám Đốc 1 công ty thương mại) và nhất là rất đàn ông. Tuy nhiên, giữa chúng tôi lại có một vấn đề lúc đầu nhỏ nhưng sau lại là lớn đối với tôi. Anh hay ngã ngựa sớm. Thời gian đầu tôi cảm thấy bình thường và hầu như không để ý đến. Nhưng sau một thời gian, tôi nhận ra mình chưa nhận được sự “trọn vẹn” từ anh. Cũng may anh là người thẳng tính và không để bụng nên khi nghe tôi đề cập chuyện anh ngã ngựa sớm, anh đã rất nỗ lực và tìm nhiều cách như thăm khám bác sĩ, đọc tài liệu, dùng thử thuốc, dùng biện pháp ức chế tâm lý… nhưng vẫn không thấy cải thiện. Sau vài lần chúng tôi định bỏ cuộc. Có một lần, cô bạn hồi còn sinh viên giờ đang định cư ở nước ngoài về thăm, tôi có tâm sự và hỏi han về thuốc này cho anh. Nghe vậy cô bạn khuyên tôi nên thử BCS có gel đặc biệt chứa lignocaine giúp kéo dài thời gian quan hệ gấp mấy lần. Tôi cũng chưa tin lắm nên hỏi mục alo bác sĩ thì cũng được tư vấn như vậy. Tôi và anh đến Medicare tìm mua cho được loại BCS True-X với gel lignocaine để thử lần cuối. Tôi và anh đã thật sự bất ngờ và hạnh phúc vì có thể giải quyết vấn đề tưởng rất lớn này chỉ bằng một công cụ nhỏ mà chẳng mất nhiều thời gian và tiền bạc. Để bày tỏ sự cảm ơn, chúng tôi liền đặt tên cho nó là “BCS đồng hồ vàng”. Bây giờ thật đơn giản, chúng tôi chỉ cần đến và chọn “đồng hồ vàng”.
Tôi muốn chia sẻ kinh nghiệm quý báu này cho những chị em gặp phải trường hợp tương tự như tôi nhưng ngại không dám nói hoặc chưa tìm được giải pháp hiệu quả. Giải pháp BCS “đồng hồ vàng” có thể giải quyết những lo âu của đấng mày râu trong việc thể hiện phong độ cũng như cải thiện chuyện ấy cho cả phái đẹp chúng ta nữa vì chuyện “ngã ngựa” sớm là chuyện không của riêng ai. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét